“ไทรอัมพ์ เชียงใหม่” เปิดให้บริการแล้วอย่างเป็นทางการ

ครีมกันแดดผู้ชาย

“ไทรอัมพ์ เชียงใหม่” เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้าขยายทัพพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์ ล่าสุดเปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานแห่งใหม่ “ไทรอัมพ์ เชียงใหม่” (Triumph Chiangmai) ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท บนทำเลซูเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง กับภาพลักษณ์โชว์รูมและศูนย์บริการตามมาตรฐาน “ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด” ที่ครบครันทั้งการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายแบบครบวงจร

คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “สำหรับปี 2019 นี้ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ได้รุกเดินหน้าตามนโยบายบริษัทฯ ในด้านการขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย มีโชว์รูมครอบคลุมทั่วทุกภาคทั่วประเทศรวม 14 แห่ง ตามมาตรฐานเดียวกัน โดยปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีส่วนแบ่งในตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมในกลุ่มแบรนด์ยุโรปและอเมริกาที่มีเครื่องยนต์ความจุขนาด 400 ซีซี ขึ้นไป คิดเป็น 37.4 เปอร์เซ็นต์ ถือว่ามีสัดส่วนการตลาดเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มนี้

ทางด้าน “คุณดอม เหตระกูล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด ร่วมด้วย “คุณชูยศ โล่ห์ตระกูล” กรรมการ บริษัท บริทไบค์ (เชียงใหม่) จำกัด และ “คุณอัศวิน มาลัมพุช” กรรมการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด เผยว่า “ ปัจจุบันโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน ภายใต้การดูแลของบริษัท บริทไบค์ จำกัด มีทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่ ไทรอัมพ์ พระราม 9 ไทรอัมพ์ วิภาวดี และ ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ (Triumph Chiangmai) ซึ่งถือเป็นการขยายการบริการเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่อยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ รวมถึงจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งพบว่ามีแนวโน้มและทิศทางการเติบโตที่สูงขึ้น กระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างประเทศ

ทั้งนี้ โชว์รูมและศูนย์บริการ “ไทรอัมพ์ เชียงใหม่” ตั้งอยู่บริเวณถนนซูเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง กับพื้นที่โชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 1,000 ตารางเมตร บนเนื้อที่สองไร่ครึ่ง ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 30 ล้านบาท ซึ่งมีการแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน ทั้ง “ส่วนโชว์รูม” ที่มีบรรยากาศคลาสสิกสไตล์อังกฤษอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ไทรอัมพ์  ,โซนรับรองลูกค้า ,โซนพื้นที่จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ที่มีให้สัมผัสครบทุกรุ่นทุกสี หรือจะเป็นโซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ ตลอดจนโซนเสื้อผ้าไลฟ์สไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ของไทรอัมพ์ได้อย่างชัดเจน

ส่วนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจรที่กว้างขวางที่มีแท่นซ่อมบำรุง 4 แท่น สามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้ถึง 130 คันต่อเดือน รวมถึงยังมีการตรวจสภาพรถ การบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากไทรอัมพ์ด้วยช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์

นอกจากนี้ ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ ยังเป็นคอมมูนิตี้เล็ก ๆ สำหรับคนที่รักและชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ได้มาเจอมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เช่นเดียวกับการเปิดให้ผู้ที่สนใจทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ มาทดลองขี่รถทุกรุ่นที่สนใจได้ที่โชว์รูม ไทรอัมพ์ เชียงใหม่ เรียกว่าเป็นการตอบสนองและเป็นการสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าโดยไม่เสียค่าใจจ่ายใดๆ

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นจากไทรอัมพ์ เชียงใหม่ เพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/TriumphChiangmai/

มีมุมสำหรับการพักผ่อนลูกค้าระหว่างเข้าเยี่ยมได้ชมโชว์รูม

บรรยากาศการต้อนรับลูกค้า…บอกเลยน่าเสียตังค์!!

สินค้าตกแต่งและเสื้อผ้า อุปกรณ์เพื่อการขับขี่มีให้เลือกมากมาย