2025 Tracer 9 GT+ Y-AMT สเปค ราคาและจุดเด่นของสปอร์ตทัวริ่งตัวเทพจากยามาฮ่า
สีสันที่มีจำหน่าย | |
---|---|
![]() |
![]() |
น้ำเงิน Cobalt Blue | ดำ Icon Performance |
2025 Tracer 9 GT+ Y-AMT | รายละเอียด |
เครื่องยนต์ | |
ประเภทเครื่องยนต์ | เครื่อง 3 สูบเรียง ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC 4 วาล์วต่อสูบ |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 890 ซีซี |
แรงม้า (เคลม) | 119 แรงม้าที่ 10,000 รอบต่อนาที |
แรงบิด (เคลม) | 93 นิวตันเมตรที่ 7,000 รอบต่อนาที |
ความกว้างกระบอกสูบ x ระยะชัก | 78.0 X 62.1 มม. |
อัตราส่วนการอัด | 11.5:1 |
ระบบคลัตช์ | คลัตช์เปียกแบบหลายแผ่นซ้อนกัน |
ระบบเกียร์ | 6 สปีด พร้อมระบบ Y-AMT |
ระบบขับเคลื่อน | โซ่ |
ระบบจุดระเบิด | T.C.I. |
ระบบสตาร์ท | สตาร์ทไฟฟ้า |
มิติตัวรถ | |
ขนาดกว้าง x ยาว x สูง | 900 X 2,175 X 1,440 – 1,530 มม. |
ระยะฐานล้อ | 1,500 มม. |
ระยะห่างจากตัวรถถึงพื้น | 135 มม. |
ความสูงเบาะนั่ง | 845 – 860 มม. |
มุมคาสเตอร์ / ระยะเทรล | 24°25′ องศา / 106 มม. |
น้ำหนักรถรวมของเหลว | 232 กก. |
ความจุถังน้ำมัน | 19 ลิตร |
ช่วงล่าง | |
เฟรม | ไดมอนด์เฟรม |
ระบบกันสะเทือนหน้า | โช้คหัวกลับ KYB พร้อมระบบปรับความหนืดแบบไฟฟ้า |
ระบบกันสะเทือนหลัง | สวิงอาร์มและโช้คเดี่ยว KYB พร้อมระบบปรับความหนืดแบบไฟฟ้า |
ระบบเบรกหน้า | ดิสก์เบรกคู่ขนาด 298 มม.และคาลิเปอร์เบรก |
ระบบเบรกหลัง | ดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 267 มม.และคาลิเปอร์เบรก |
ล้อ | ล้ออลูมิเนียม |
ขนาดยางหน้า | 120/70 – ZR17 M/C 58W แบบไม่ใช้ยางใน |
ขนาดยางหลัง | 180/55 – ZR17 M/C 73W แบบไม่ใช้ยางใน |
ประเภทน้ำมันที่ใช้ได้ | NA |
เทคโนโลยี | – ระบบไฟหน้า Matrix LED – หน่วยประมวลผลแรงเฉื่อยหรือ IMU แบบ 6 แกน – ระบบควบคุมเบรก – ระบบแทรคชันคอนโทรล – โหมดการขับขี่ – ระบบเรดาห์ – ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา – ระบบอะแด็ปทีฟครูซคอนโทรล – ระบบโช้คปรับหนืดไฟฟ้า – ระบบช่วยหยุดรถและออกตัวบนทางลาดชัน – ระบบ Y-AMT – ระบบไฟเตือนเมื่อเบรกกะทันหัน – ระบบชิลด์หน้าปรับไฟฟ้า – ระบบแจ้งเตือนแรงดันลมยาง – ระบบอุ่นมือ 10 ระดับ – หน้าจอสีขนาดใหญ่พร้อมระบบนำทาง Garmin – ระบบเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน – ระบบสมาร์ทคีย์ |
ราคาแนะนำ |
ราคายังไม่ระบุ |
2025 Tracer 9 GT+ Y-AMT สเปค ราคา และจุดเด่นต่าง ๆ
อ่านทดสอบรีวิวรุ่นอื่น ๆ คลิกที่นี่
ติดตามข่าวสารทางแฟนเพจได้ที่นี่