แน่ละ flat track สุดเฟี้ยวคันนี้มาจาก Mule Motorcycles เดิมๆคือ Harley-Davidson Sportster 883 ปี 1997 เปิดจ๊อบด้วยการปรับใช้โครงสร้างแชสซีเปลคู่อาร์เรย์ม็อด เฟรมถูกปลดแท็บออก เป็นอิสระจากบังโคลนและขาตั้ง ตัวรถดูเพียว หั่นความรุงรังทั้งปวงออกหมดจนโล่งตา จากนั้นขยับโช๊คบนสวิงอาร์มไปข้างหน้าอีกพอสมควร เพิ่มความสูงของเบาะนั่งอีกสเตปเข้ากับสไตล์แฟลตแทรค เติมโช้คหลังแบบปรับได้เต็มที่จาก K-Tech Suspension
มพลัง 883 ถูกอัพให้เดือดขึ้นเป็นขนาด 1,200 ซีซี. โดย Branch & O’Keefe ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์ V-twin เสื้อสูบ-ลูกสูบ ลูกเบี้ยว Andrews ระบบจุดระเบิดจาก Dyna ระบบไอดี ForceWinder ชุดกรองเปลือย K&N บนคาร์บูฯเดิม ระบบไอเสียโดย Cone Engineering ท่อ 2 ออก 1 ลั่นๆ
ถังน้ำมันอะลูมิเนียม ตีเหลี่ยมทรงยาว สำนัก Storz เบาะนั่งไฟเบอร์กลาสรับหน้าที่โดย First Klass Glass เบาะรองนั่งจาก Saddlemen Superbike Paint ล้อขนาด 19 นิ้วออกแบบโดย Roland Sands Design เคลือบด้วยสีพาวเดอร์โค้ต ‘สีบรอนซ์ไหม้’ ตามเทรนด์ปีนี้ ทรงล้อหลังอย่างที่เห็นส่งผลต่อน้ำหนักและความเสถียร เพลาล้อหลังแบบโครเมียมสั่งทำพิเศษ ชุบแคดเมียม
ดูจากการเก็บงาน สรุปภาพรวมออกมาได้เฉียบ-บาดใจ เป็นความไฉไลของร่าง Flat Track ที่แอ็คซะหล่อเป็นบ้า!!
CR : BikeExif