เริ่มจากสร้างเมนเฟรมสร้างใหม่ ยิงทราย พ่นดำ จากนั้นแขวนเครื่องยนต์สูบเดี่ยวจาก XL250 เดิม แต่เก็บงานและอัพเกรดความแรงให้เอาออกมาวิ่งได้จริง ระบบไอเสียปั้นงานท่อเฮดเดอร์สเตนเลส ทรงคอท่อสั้นสไตล์ MX พร้อมปลายแบบสั่งทำพิเศษ
ระบบช่วงล่างมาแนว “ยำแซ่บ” โช้คหน้าจาก Yamaha FZR600 แปลงชุดแผงคอบนให้ติดตั้งได้พอดี จากนั้นเบิกโช้คหลังคู่จาก YSS ก่อนส่งช่วงต่อให้ล้อหน้าขอบ 21 นิ้ว แปลงจาก Yamaha YZ450F ส่วนล้อหลัง 18 นิ้ว จุดสำคัญคือ ดุมหลังที่เลือกใช้ดรัมเบรกเพื่อความคลาสสิกเต็มฟีล รัดด้วยยางแบบ retro trials ของ Shinko อย่างไรก็ตามเบรกหน้ายังมีเต็ม ปั๊มบน Nissin และปั๊มล่างจาก Triumph Bonneville จับจานดิสก์โรเตอร์ 300 มม.จาก Yamaha ปิดท้ายด้วยชุดแฮนด์ Cz 360 สวมปลอกแฮนด์ Renthal grips และงานเก็บสีรอบคันสวยๆโดยเฉพาะสีถังน้ำมัน ลงตัว โดนใจจริง!!
(ผลงานโดย : Mule Motorcycles)
(ที่มา : https://www.bikeexif.com)