งานเมนเฟรมมีเสริมจุดที่ต้องใช้ และสร้างซับเฟรมขึ้นใหม่ สวิงอาร์มเป็นงานชิ้นใหม่จากอะลูมิเนียมที่ “ยืด” ให้ฐานล้อยาวขึ้น
ช่วงล่างเป็นของ NITRON คู่โช้คหน้าแกน 43 มม. แกนม่วงมาเลย ส่วนโช้คหลัง เลือกใส่รุ่น NTR R3 ที่มาพร้อม adjustable mounts เพื่อการปรับเซ็ตอัพได้สมบูรณ์แบบ
วงล้อขอบ 17 นิ้ว ใช้บริการชิ้นงาน carbon fiber สเปกแข่งจาก Lavorante
ระบบเบรก Bremboยกชุด
เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ของ Z-1R ถูก “คืนชีพ” เปลี่ยนฝาสูบและวาล์วชุดใหม่ กระบอกสูบคว้านใหม่เพิ่มไซซ์ ทำให้มีความจุถึง 1,203 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยออยล์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ ระบบจ่ายเชื้อเพลิง เติมชุดคาร์บูเรเตอร์ Mikuni พร้อม “ปากแตร” velocity -เกียร์ 6 สปีดใส่ quick-shifter มาด้วย
ท่อไอเสียไทเทเนียมของ Win McCoy
งานตัวถังรูปทรงคลาสสิก คัสตอมขึ้นใหม่ทั้งหมด ถังน้ำมันตีขึ้นจากอะลูมิเนียม บั้นท้ายและฝาครอบด้านข้างทำจากพลาสติกเสริมใยแก้ว ส่วนแฟริ่งและบังโคลนทั้งหมดเป็นชิ้นส่วนคาร์บอนไฟเบอร์…ดูงานชิ้นแล้วไม่แปลกใจ ทำไม Café Racer ถึงไม่เคยตาย!!
ที่มา :https://www.bikeexif.com